Hỗ trợ gần 230 triệu đồng cho công nhân cao su

14:42 - Chủ Nhật, 19/06/2022 Lượt xem: 4401 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 14 - 19/6 Công đoàn Cao su Điện Biên phối hợp với Công đoàn Cao su Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Cao su Đồng Nai tổ chức thăm hỏi, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty với tổng kinh phí hỗ trợ gần 230 triệu đồng.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam trao hỗ trợ nhà ở cho đoàn viên công đoàn Lò Văn Lợi, Nông trường Cao su Điện Biên.

Trong đó, hỗ trợ 2 công nhân Nông trường Cao su Tuần Giáo và Nông trường Cao su Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở 50 triệu đồng/người; tặng 50 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở các nông trường cao su: Điện Biên, Mường Chà, Tuần Giáo; tặng 18 suất quà cho các cháu thiếu nhi tham dự trại hè của ngành Cao su Việt Nam, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.  

Triển khai chương trình “Ánh sáng công đoàn”, nhân dịp này Công đoàn Cao su Việt Nam đã hỗ trợ Nông trường Cao su Tuần Giáo 50 triệu đồng xây dựng sân bóng chuyền rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, người lao động sau giờ làm việc. Trao 35,5 triệu đồng cho người lao động có thu nhập thấp của Công ty cổ phần Cao su Điện Biên nhằm động viên, khích lệ người lao động gắn bó với doanh nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

Tin,ảnh: Tú Trinh
Bình luận

Tin khác

Back To Top